Săn học bổng 100% từ Học viện Humber 2018 - Du học học viện Humber 2018

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Săn học bổng 100% từ Học viện Humber 2018

Là một trong những trường lớn và được biết đến nhiều nhất tại Canada, học viện Humber đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của sinh viên nước sở tại cũng như cộng đồng du học sinh quốc tế. Không dừng lại ở con số 27,000 sinh viên toàn thời gian và 3,000 du học sinh tại 3 cơ sở lớn ở Toronto, trường hiện đang tiếp tục tuyển sinh cho kỳ nhập học mùa xuân với nhiều suất học bổng hấp dẫn.
Nối tiếp chương trình học bổng của kỳ nhập học mùa thu 2016, trong kỳ nhập học sắp tới, các tân sinh viên sẽ được dành hẳn 1 suất miễn 100% học phí cùng 1 suất giảm C$ 5,000 học phí từ trường. Là một sinh viên du học Canada, bạn có muốn sở hữu một suất học bổng để giảm nhẹ gánh nặng tài chính và thêm tự hào về năng lực của mình?
Chi tiết về học bổng đầu vào của Học viện Humber
Sinh viên du học Canada là những đối tượng được thụ hưởng một nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế nhưng chỉ phải trả mức học phí tương đối thấp. Cũng vì thế nên số lượng các chương trình hỗ trợ tài chính cho du học sinh tại quốc gia cũng có phần ít hơn các nước như Mỹ, Anh, Úc... Tuy nhiên, nếu nắm rõ thông tin về các loại học bổng du học Canada, sẽ không khó để các bạn tìm thấy chương trình học bổng đến từ ngôi trường phù hợp với mình. Và Học viện Humber đang là một cái tên đang được đông đảo du học sinh Việt Nam hướng tới!
Bên cạnh học bổng 100%, Học viên Humber còn trao học bổng bán phần trị giá C$ 5,000 cho sinh viên trúng tuyển vào hệ đại học
Chương trình học bổng đầu vào của Học viện Humber bao gồm các suất hỗ trợ tài chính toàn phần (miễn 100% học phí) hoặc bán phần trị giá C$ 5,000. Đối tượng được nhận học bổng là tất cả những sinh viên lần đầu trúng tuyển vào chương trình đại học của trường. Và cụ thể là chủ nhân của những suất học bổng này phải có thành tích học tập và tham gia hoạt động cộng đồng tốt để cạnh tranh với những ứng viên khác khi xét điểm từ trên xuống. Bên cạnh đó, ứng viên đừng quên viết một bài luận thật ấn tượng về bản thân, bỏ vào hồ sơ kèm với thư giới thiệu để gửi về trường.
Hằng năm, Học viện Humber sẽ có nhiều suất học bổng được trao cho các bạn trẻ qua các kỳ nhập học mùa thu (bắt đầu vào tháng 9) và mùa xuân (bắt đầu vào tháng 1). Hiện tại, những HSSV có ý định du học Canada còn đủ thời gian để chuẩn bị tươm tất hồ sơ để săn học bổng đầu vào cho kỳ nhập học mùa xuân vào tháng 1/2017.
Những đặc điểm nổi bật của Humber:
- Học viện Humber là học viện lớn nhất và danh tiếng nhất tại Canada. Trường đạt số lượng tuyển sinh cao nhất tỉnh Ontario, với hơn 60.000 sinh viên/năm.
- Trường mang đến cho sinh viên nhiều lựa chọn ngành nghề với 150 chương trình đào tạo, 16 chương trình đào tạo chuyên ngành sau đại học trong lộ trình từ 8 tháng đến 4 năm.
- Là một trong số ít những học viện tại Canada có cấp bằng tốt nghiệp cao đẳng 2 năm. Bên cạnh đó, trường còn có các chứng chỉ 1 đến 2 năm, văn bằng cử nhân 4 năm, chứng chỉ sau đại học và chương trình thực tập sinh.
Tòa nhà hiện đại trong khu học xá của Học viện Humber tại Toronto
- Học viện Humber là trường duy nhất ở Canada đào tạo chuyên ngành sáng tạo quảng cáo.
- Sinh viên Humber là những người sản xuất ra chương trình truyền hình Distingguished Artist phát trên TVOntario ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, nhiều nhạc sĩ, đạo diễn, MC tài năng của “xứ sở lá phong” cũng xuất thân từ ngôi trường này.
- Năm 2009, sinh viên của trường đã thiết kế và lắp đặt thành công hệ thống thiết bị cho các phi hành gia.
- Sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp ở trường có thể ở lại làm việc đến 3 năm tại Canada.
Trải nghiệm trong lòng Toronto – trung tâm kinh tế và văn hóa của Canada
/Bên cạnh những cuộc chạy đua sôi động về kinh tế, cư dân Toronto vẫn có được một cuộc sống vô cùng thanh bình và vui vẻ
Học viện Humber tọa lạc tại Toronto, thành phố lớn và năng động nhất Canada. Nếu đất nước này luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng nơi sống lý tưởng nhất thế giới thì Toronto lại được xếp vào top đô thị dễ tìm việc nhất trên toàn quốc. Cụ thể, thành phố này có tỷ lệ việc làm tăng trưởng hàng năm là 4,7%, trong khi tỷ lệ tăng dân số hàng năm chỉ ở mức 1,7%. Hầu hết lao động ở đây đều có việc làm toàn thời gian, cho nên tỷ lệ thất nghiệp chỉ còn 7% và đang có xu hướng giảm qua các năm.
Về phương diện xã hội, bạn sẽ khó lòng tìm thấy nơi nào có ít người mắc căn bệnh stress hơn Toronto. Điều kỳ lạ là cư dân sống giữa thành phố có nền kinh tế năng động này luôn vui vẻ, hòa nhã và việc to tiếng với nhau là điều hiếm khi xảy ra. Khi bước ra đường bạn sẽ thấy ngay cảnh đường phố sạch sẽ, giao thông đúng luật lệ. Tỷ lệ tội phạm ở thành phố này cũng được kiểm soát ở mức thấp, cảnh sát được xem là người bạn của dân. Điều này không chỉ khiến bạn thoát khỏi nỗi lo về nạn trộm cướp, hành hung mà còn có thể trông cậy vào sự giúp đỡ của “những người bạn” này ở bất kỳ đâu.
Về dịch vụ công và phúc lợi xã hội, công dân quốc tế sẽ được giải quyết nhanh qua điện thoại, email, thư hoặc fax. Cơ quan công quyền cũng sẽ tiếp đón niềm nở và giải thích cặn kẽ cho bạn trong những dịp cần trao đổi trực tiếp. Dịch vụ y tế quốc gia ở Canada nói chung và Toronto nói riêng hầu hết đều miễn phí và đảm bảo. Còn thuế vụ ở đây thì được căn cứ vào các thông tin tự khai của các công dân để tính thuế. Cho nên, người ta hãy bảo Canada là xã hội vận hành dựa trên trên sự tin cậy và trách nhiệm là vậy.
/Xã hội Canada vận hành dựa trên trên sự tin cậy và trách nhiệm
Bên cạnh đó, xã hội Canada rất coi trọng các giá trị thực tiễn. Điều này cũng được áp dụng trong lĩnh vực giáo dục ở tất cả các cấp học. Cho nên khi là một sinh viên học viện Humber, bạn sẽ không chỉ được học kiến thức mà còn có thêm các kỹ năng làm việc để trở thành một công dân có ích trong bất cứ môi trường nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét