Du học Anh Quốc: Những con số ấn tượng về thành tích giảng dạy của Cao đẳng Bellerbys - Du học học viện Humber 2018

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Du học Anh Quốc: Những con số ấn tượng về thành tích giảng dạy của Cao đẳng Bellerbys

Nếu như nhắc tới Mỹ thì ấn tượng hàng đầu đấy là hệ thống các trường đại học danh tiếng toàn cầu như Harvard, Yale, Princeton, Pennsylvania… thì khi nhắc tới Anh Quốc ta không thể bỏ qua top các trường đại học xuất sắc và có bề dày đào tạo lâu đời như Cambridge, Oxford, Bath, Imperial College London, Warwick… Đây đấy là nơi học tập và mài dũa kỹ năng của không ít nhà tỉ phú, lãnh đạo toàn cầu cùng tài thao lược đáng nể. Theo một cuộc khảo sát được tiến hành thì nền giáo dục ưu tú của xứ sương mù đấy là nơi tạo vậy nên 10% nhà lãnh đạo trên toàn toàn cầu. Cụ thể, cứ 50.000 học viên nhận được bằng các trường đại học tại Anh thì sẽ có 1 người trở thành nhà lãnh đạo. Trong khi đó, tại Mỹ thì cứ 500.000 học viên nhận được bằng mới có 1 người trở thành người đứng đầu của một đất nước, vùng lãnh thổ. Như vậy, so cùng Mỹ thì tỉ lệ này tại Anh cao bậc 10 lần.
Bước vào học tập và từng bước kiến tạo nghề nghiệp bản thân mình tại một trong các trường đại học danh tiếng đất nước Anh đấy là mơ ước của một bộ phận không nhỏ học viên Việt Nam. Thế tuy nhiên , một thực tế cho thấy rằng, nhiều học viên Việt Nam đều không đáp ứng đủ điều kiện để được tuyển thẳng vào khóa học tại các trường của Anh. Một phần Bởi sự không đồng nhất về hệ thống giáo dục, phần khác Bởi các em chưa có đủ kỹ năng học tập khoa học tương đối như Anh ngữ hợp để có thể theo học tại môi trường toàn cầu đầy chuyên nghiệp. Điều này tương đối ít nhiều trở thành vật cản của học viên Việt Nam trên con đường hội nhập để lĩnh hội nền giáo dục chất lượng xuất sắc.
Bellerbys đấy là bước đệm để học viên bước vào top 50 trường đại học danh tiếng
CĐ Bellerbys – chọn lựa lý tưởng cho học viên Việt Nam để bước vào các trường đại học danh tiếng vương quốc Anh
Được đánh giá đấy là một trong các trường chuyên hàng đầu dành cho học viên toàn cầu, chuyên cung bậc các khóa học nền tảng như GCSE, A level, dự bị đại học, dự bị thạc sĩ để đảm bảo các em có đủ điều kiện chuyển tiếp vào khóa học đã chọn lựa tại trường đại học mà bản thân mình mong muốn. du học Anh Quốc tại CĐ Bellerbys có mối quan hệ đối tác bền chặt cùng hơn 75 trường đại học danh tiếng trong đất nước để mang tới cho học viên cơ hội học tập tối ưu cùng triển vọng tương lai rộng mở.
Trường có 4 khu học xá tiện nghi hiện đại đặt tại 4 thành phố sôi động nhất nhì xứ sương mù. ở đó, mỗi cơ sở đào tạo sẽ chuyên biệt các lĩnh vực khác lạ . Nếu như CĐ Bellerbys Oxford chuyên về các lĩnh vực Mỹ thuật kiểu mẫu, Luật, Nhân văn và Xã hội học thì Bellerbys Cambridge tới đào tạo thế mạnh về ngành Khoa học và Kỹ thuật. Còn nếu Bellerbys London đấy là chọn lựa lí tưởng cho các chuyên gia Kinh doanh và Tài chính thì Bellerbys Brighton tới đấy là ngôi trường nội trú truyền thống đặt trong một không gian hiện đại, chuyên cung bậc các khóa học cho học viên bằng 13 tuổi.
Bellerbys có mặt tại 4 thành phố lớn và sôi động của nước Anh
Bellerbys có mặt tại 4 thành phố lớn và sôi động của đất nước Anh
thành tích ấn tượng của CĐ Bellerbys trong năm 2016
  • 49% học viên khóa A level đạt điểm A*-A trong khi mức trung bình chung toàn quốc chỉ đấy là 26%
  • 75% học viên khóa A level đạt điểm A*-B so cùng mức trung bình chung toàn quốc chỉ đấy là 53%
  • 86% học viên khóa A level đạt điểm A*-C trong khi trung bình đất nước chỉ đấy là 78%
  • Tỉ lệ cao học viên chuyển tiếp thành công vào các trường Cambridge, Bath, Bristol, Cardiff, Edinburgh, Imperial College London, Manchester, Queen Mary, University of London, St Andrews, University College London và Warwick
Hiện nay, Bellerbys đang cung bậc các suất học bổng du học Anh Quốc trị giá 20%, 40% và 70% học số tiền cho các chương trình GCSE, A level; học bổng 6.000 GBP cho khóa dự bị đại học. Liên hệ cùng doanh nghiệp Du học INEC – đại diện tuyển sinh của trường tại Việt Nam để được hỗ trợ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét