Top 10 thành phố có mức chi phí hợp lý nhất cho sinh viên quốc tế trên thế giới - Du học học viện Humber 2018

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Top 10 thành phố có mức chi phí hợp lý nhất cho sinh viên quốc tế trên thế giới

Tiêu chí khi chọn một điểm lại du học của chúng ta đó chính là gì? Phải chăng đó chính là các yếu tố như nền giáo dục chất lượng cao, cuộc sống xã hội phong phú hay các trải nghiệm văn hóa hoàn hảo? tuy thế , một phạm vi ngân sách trong khoảng cho phép khá đó chính là yếu tố phong cách cần thiết . các thành phố tốt nhất dành cho học sinh thế giới đó chính là một bảng xếp hạng của QS được đánh giá dựa trên một loạt các tiêu chí, trong đó sở hữu cả khả năng chi trả của học sinh về học tiền và tiền ăn uống trung bình.

Dưới đây đó chính là 10 thành phố sở hữu mức tiền phù hợp lý nhất cho học sinh thế giới năm 2016. Tất cả các thành phố này đều cung cấp ít nhất 2 trường đại học thế giới được xếp hạng và đa số thời cơ để chúng ta khám phá cuộc sống cực kì thu hút bên ngoài khuôn viên trường đại học.

Kuala Lumpur

Xếp hạng thứ 53 trong số các thành phố tốt nhất thế giới trong năm nay, thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia tìm được các điểm gần như hoàn hảo cho khả năng chi trả của học sinh cùng với học tiền và tiền ăn uống tương đối thấp (trung bình 3,900 USD/năm). Thành phố này đứng thứ 113 trong số 214 thành phố được thống kê của Merce (cùng với công việc hàng đầu đó chính là thành phố đắt đỏ nhất).

Kuala Lumpur sở hữu 3 trường đại học uy tín ở trong top 800 của thế giới. Đây khá đó chính là nơi ở của chi nhánh thế giới của Đại học Monash (Úc) cho phép học sinh thụ hưởng một nền giáo dục tương đương Úc cùng với tiền chỉ bằng khoảng 50%. Hơn nữa, chúng ta khá sở hữu thể xem xét lại các trường đại học khác của Malaysia sở hữu khu học xá tại Kuala Lumpur như Đại học Taylor’s, Đại học – cao đẳng SEGi, Đại học HELP

>> Xem thêm về du học Malaysia

Warsaw

Thủ đô của Balan đó chính là thành phố châu Âu sở hữu tiền phù hợp lý nhất dành cho học sinh thế giới trong năm nay cùng với việc đứng thứ 175 trong số các thành phố được thống kê Bởi vì Mercer về mức sống. Bảng xếp hạng thành phố tốt nhất cho học sinh thế giới của QS khá xếp Warsaw ở công việc 63. ăn uống tiền đối cùng với học sinh thế giới tại đây vào khoảng 3,400 USD/năm. Học tiền tại đây đó chính là miễn tiền cho cả học sinh thế giới và học sinh bản địa.

Hsinchu (Tân Trúc)

Tiếp theo trong danh sách này đó chính là thành phố Tân Trúc của Đài Loan. Đây đó chính là thành phố sáng tạo và công nghệ, đó chính là lựa chọn hoàn hảo cho các học sinh muốn du học tại Đài Loan tuy thế không thích sự ồn ào và hối hả của thủ đô Đài Bắc đồng thời lại được hưởng lợi bằng việc phải chi trả một mức tiền thấp hơn.

Berlin

Berlin xếp hạng 9 trong số các thành phố tốt nhất cho học sinh trong năm nay và tìm được điểm số cao nhất trong top 20 thành phố tốt nhất dành cho học sinh của QS. Bản thân Đức hiện nay đó chính là điểm lại phổ biến thứ 3 thế giới sau Mỹ và Anh. Học tiền ở các trường đại học ở Đức đó chính là miễn tiền cho tất cả học sinh, không phân biệt quốc tịch. Berlin khá đó chính là một trong các thủ đô sở hữu giá cả phải chăng nhất châu Âu, đứng thứ 106 trong số 214 thành phố được thống kê và xếp hạng Bởi vì Mercer và cung cấp một chất lượng sống cao cùng với một mức tiền thấp hơn đa số thành phố khác.

Taipei (Đài Bắc)

Quay trở lại Đài Loan, thành phố thủ đô Đài Bắc không đạt được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng tiền tiết kiệm của Mercer (thành phố đắt đỏ thứ 41 trong số 214 thành phố) tuy thế lại sở hữu mức học tiền trung bình tương đối thấp, trung bình chỉ 3,700 USD/năm. Đài Bắc được xếp hạng 23 trong số các thành phố tốt nhất cho học sinh trong năm nay. vì vậy , nếu chúng ta muốn hưởng thụ cuộc sống ở một thành phố hiện đại, nhịp độ sống nhanh cùng với cùng với sự cực kì thu hút của các yếu tố văn hóa truyền thống kết phù hợp cùng với một nền giáo dục tiên tiến thì đây đó chính là một lựa chọn khá tốt.

Munich

Một trong 3 thành phố lớn nhất của Đức, Munich đó chính là thành phố tốt thứ 11 thế giới dành cho học sinh trong năm nay và đó chính là nơi ở của các trường đại học sở hữu thứ hạng cao nhất ở Đức khá như trong bảng xếp hạng thế giới. Mặc dù tiền ăn uống ở đây cao hơn so cùng với Berlin tuy thế chính sách miễn học tiền kết phù hợp cùng với nền văn hóa độc đáo nơi đây vẫn làm cho Munich trở thành một trong các thành phố cực kì thu hút dẫn cho học sinh thế giới ở Tây Âu.

Vienna

Thủ đô giàu văn hóa của Áo khá áp dụng một mức học tiền phong cách phù hợp lý: miễn tiền cho học sinh lại bằng Liên minh Châu Âu (EU) và chỉ khoảng 500 USD/năm cho tất cả học sinh thế giới (tại 2 trường đại học quốc gia được xếp hạng trong thành phố). tiền ăn uống tại đây cao hơn một chút so cùng với các thành phố khác của Áo (xếp thứ 56 trong số 214 thành phố được thống kê về tiền ăn uống của Mercer) tuy thế vẫn còn thấp hơn đa số so cùng với các thành phố khác của thế giới.

Mexico City

Thủ đô rộng lớn và cực kì thu hút của Mexico khá đó chính là một nơi sở hữu mức tiền phù hợp lý cho học sinh thế giới. Mặc dù đây đó chính là thành phố sở hữu mức học tiền cao nhất trong top 10 (trung bình 5,500 USD/năm tại các trường đại học được xếp hạng Bởi vì QS) tuy thế tiền ăn uống lại khá thấp (xếp hạng 137 trong số 214 thành phố). Mexico City được xếp hạng 49 trên tổng thể các chỉ số đánh giá thành phố xuất sắc nhất cho học sinh thế giới trong năm nay.

Valencia

Quê hương của Paella (món cơm thập cẩm đặc trưng của Tây Ban Nha), thành phố lớn thứ 3 của Tây Ban Nha này lần hàng đầu sở hữu mặt trong top 10, cùng với cùng với Madrid và Barcelona đều đó chính là các thành phố sở hữu giá cả phải chăng nhất. Học tiền trung bình tại 2 trường đại học thế giới được xếp hạng của Valencia đó chính là 1,800 USD/năm, rẻ hơn đáng kể so cùng với mức trung bình ở Barcelona (2,600 USD). tiền ăn uống ở đây khá rẻ hơn, thêm vào đó, khá sở hữu đa số công việc chúng ta sở hữu thể làm cho thêm ngoài trường học.

>> Xem thêm về du học Tây Ban Nha.

Toulouse

Toulouse đó chính là thành phố lớn thứ 4 của Pháp và được xếp hạng 74 tổng thể theo tiêu chí đánh giá thành phố xuất sắc nhất cho học sinh thế giới trong năm nay. Được biết lại như đó chính là Ville Rose (Thành phố Hồng) và đó chính là một trung tâm nghiên cứu hàng không vũ trụ lớn, Toulouse giành được điểm số cao nhất cho tiêu chí “học tiền thấp”: trung bình chỉ 200 USD/năm cho 3 trường đai học được xếp hạng Bởi vì QS. Nơi đây khá sở hữu mức ăn uống tiền thấp hơn đáng kể so cùng với thủ đô Paris và các lượng lớn học sinh thế giới đã chọn học tập tại đây.

(Theo topuniversities.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét