Bí quyết dễ dàng nhận được bằng của Đại học Lancaster - Du học học viện Humber 2018

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bí quyết dễ dàng nhận được bằng của Đại học Lancaster

Theo thông tin mới nhất, Đại học Lancaster đã vươn lên nghề nghiệp thứ 9 trong bảng xếp hạng Times & The Sunday Times Good University Guide 2017 khi thể hiện sự xuất sắc nằm tất cả các tiêu chí đánh giá. Đang nói hơn, trường còn đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Complete University Guide và thứ 8 trong bảng xếp hạng Guardian về các trường tốt nhất Anh Quốc. Hiếm sở hữu một trường đại học nào cùng với khi chiếm lĩnh top 10 của phần lớn bảng xếp hạng (hoặc còn gọi “Triple Top Ten”) như Lancaster vậy.

Đại học Lancaster – top 1% trường tốt nhất quốc tế

Trên quốc tế, Đại học Lancaster xếp thứ 129 (theo QS World University Rankings 2016-17), #137 (theo THE World Universidt Rankings 2016-17), xếp thứ 59 tại châu Âu (THE Best Universities in Europe 2016), xứng đáng chính là một trong các ngôi trường xuất sắc nhất châu Âu.

Đang nói hơn, ĐH Lancaster còn đứng trong top 10 trường tốt nhất xét theo sự hài lòng của học sinh sinh viên (Theo National Student Survey 2016) cùng với số điểm đạt được chính là 91%, tỷ lệ nghề nghiệp học sinh sinh viên sau ra trường đạt 82%. cùng với các kết quả trên, Đại học Lancaster đã mở ra khu học xá khác trên quốc tế cũng rất như hợp tác cùng với phần lớn trường đại học uy tín nằm Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia để tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh sinh viên châu Á được tiếp cận đến chất lượng giáo dục bản thân mình. Trong số đó sở hữu Đại học Sunway – ngôi trường dẫn đầu Malaysia về hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng giảng dạy và giá trị chứng nhận bậc.

Đại học Sunway đạt 5 sao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất

nằm trong khuôn viên thành phố phức hợp Sunway, Đại học Sunway chính là ngôi trường hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành điểm đến lý tưởng cho học sinh sinh viên quốc tế khi du học Malaysia. Được bao quanh Chính vì hàng loại tiện ích như bệnh viên, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, trường học, khách sạn, nhà hàng, ký túc xá…, học sinh sinh viên Sunway sẽ không cần phải suy nghĩ và lo lắng ngại vấn đề an nình và sở hữu thể chuyên tâm học tập, giải trí.

Trường cung bậc cho các em chương trình giảng dạy bậc Trung học, dự bị, cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ…, nổi bật trong chính là chương trình cử nhân nằm các nhóm ngành thế mạnh của Đại học Lancaster như: Tài chính, Kế toán, công lập nghệ Sinh học Y khoa, công lập nghệ thông tin, Truyền thông, Tâm lý học, Marketing, Quản trị kinh doanh… Chương trình này khiến học sinh sinh viên sở hữu thể thụ hưởng chương trình của Đại học Lancaster mà không cần phải đến đất nước Anh xa xôi, đắt đỏ mà sở hữu thể thực hiện ngay tại Sunway cùng với chi phí tiết kiệm, chứng nhận bậc không khác biệt.

từ bảng trên, các bạn sở hữu thể thấy được chi phí mỗi năm học tại ĐH Lancaster Anh Quốc chính là gần 700 triệu đồng, trong khi đó, con số này chỉ chưa đến 300 triệu đồng khi lựa chọn chương trình của Lancaster tại Đại học Sunway. cùng với mức học chi phí thấp hơn, và Đang nói hơn chính là chi tiêu chi phí vô cùng với hợp lý đối cùng với học sinh sinh viên Việt Nam, các bạn sẽ tiết kiệm được hơn 70% chi phí khi lựa chọn Sunway. Chính vì thế, học sinh sinh viên chỉ mất hơn 700 triệu đồng cho trọn khóa đại học tại Sunway, tương đương chi phí của một năm học tại Anh Quốc và vẫn được nhận chứng nhận từ Đại học Lancaster.

Đang nói hơn, chương trình của Đại học Lancaster tại Sunway còn sở hữu học bổng từ 25% - 75% cho các các bạn học sinh sinh viên Việt Nam. cùng với mức học bổng này, chi phí còn đến mà các bạn phải chi trả sẽ được giảm thiểu tối đa, giảm tải áp lực tài chính cho gia đình.

Hội thảo sắp đến của ĐH Sunway sẽ cung bậc đầy đủ thông tin về học bổng, chương trình dạy, thủ tục hồ sơ cho các các bạn trẻ chú ý ngành học của ĐH Lancaster. học sinh sinh viên sẽ được cập nhập thông tin mới nhất, đặt câu hỏi trực tiếp cùng với đại diện trường cũng rất như tham gia chương trình workshop thú vị về ngành STEM và phương thức học tiếng Anh kết quả. Thông tin hội thảo:

Tại Vũng Tàu: 16h00 thứ 7, ngày 15/10/2016 tại Khách sạn Imperial, 159 Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

Tại TP. Hồ Chí Minh: 9h00, Chủ nhật, ngày 16/10/2016 tại Khách sạn Kim Đô, 133 Nguyễn Huệ, Quận 1

Đăng ký tham dự tại đây hoặc hotline: 093 409 8883 – 093 409 3311
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét