Tìm hiểu về Học bổng Du học Thụy Điển 2017 của Đại học Jonkoping - Du học học viện Humber 2018

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về Học bổng Du học Thụy Điển 2017 của Đại học Jonkoping

Đối cùng với 1 số ai thích thú trò chơi điện tử trên thiết bị di động hẳn không hề xa lạ cùng Candy Crush Saga. Được ra mắt vào năm 2012, Candy Crush Saga chóng vánh trở thành tựa game ăn khách nhất của công ty Phần mềm King mỗi lúc thu hút hơn 150 triệu người chơi trên toàn thế giới. cùng đồ họa lịch sự, cách chơi cải tiến và được cập nhật thường, Candy Crush Saga duy trì sức hot cho đến ngày nay và trở thành điểm nhấn của ngành công lập nghệ game Thụy Điển bên cạnh một số tựa game nổi tiếng khác như: Clash of Clan và Angry Bird của Phần Lan, Plant vs Zombie của Mỹ, Fruit Ninja của Úc… cùng tầm làm phân tâm rộng khắp, Candy Crush Saga cùng với Skype, Soundcloud, nhiệt kế, công nghệ siêu âm, khóa zipper… đã thể hiện được sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Thụy Điển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, được cả thế giới tôn vinh và ngưỡng mộ. Chính bởi đó, hằng năm sở hữu hơn 33.000 học sinh quốc tế* sử dụng du học Thụy Điển- “đất quốc gia của 29 giải Nobel”, để hình thành vì vậy bước đệm vững chắc cho công việc tương lai.

Thụy Điển nổi tiếng về sự sáng tạo trong mọi lĩnh vực của cuộc sống

Hiện đang đấy chính là nền giáo dục xếp thứ 5 thế giới về chất lượng (theo Universitas21 Ranking), Thụy Điển đào tạo vậy nên nguồn nhân lực thỏa mãn được request tuyển dụng tại bất kì đâu trên toàn cầu. không chỉ sở hữu trình độ chuyên môn cao, HSSV Thụy Điển rèn luyện được tư duy sáng tạo cùng trách nhiệm đối cùng xã hội bởi đông hoạt động thiết thực. với 55 trường đại học giảng dạy đa dạng chuyên ngành, Thụy Điển đáp ứng những nguyện vọng khác nhau của học viên trên khắp quốc tế, trong đó nổi bật là Đại học Jonkoping.

* chỉ riêng 2014 – 2015, theo Institute of International Education

Đại học Jonkoping – một trong những trường đại học tư hàng đầu tại Thụy Điển

Gia nhập vào mạng lưới 5.000 cựu sinh viên tại 75 quốc gia cùng với Đại học Jonkoping

Bất cứ du học sinh nào tương đối sẽ suy nghĩ về tương lai công việc sau lúc kết thúc khóa học về dịp vị trí công việc, sự thăng tiến, mức thu nhập, môi trường ngành nghề…đây cũng khá là điều Đại học Jonkoping luôn chú trọng bằng khi xây dựng cho lại nay. với định hướng đào tạo đúng đắn, trường hiện đang có mạng lưới 5.000 cựu HSSV giúp cho việc trên khắp toàn cầu, trong đó sở hữu phần lớn doanh nghiệp nổi tiếng như: Google, IBM, Unilever, P&G, Fujitsu, Volvo, Porsche...

Đi du học Thụy Điển tại Đại học Jonkoping, học sinh sẽ được trải nghiệm nền giáo dục đặc trưng của quốc gia này về 4 lĩnh vực: Kinh doanh toàn cầu, Kĩ thuật, Giáo dục & Truyền thông và Khoa học Y tế. Tuy đấy là đại học tư nhưng nhờ vào uy tín giáo dục không ngừng được khẳng định qua thời gian, Đại học Jonkoping sở hữu quyền được cấp học vị tiến sĩ, đáp ứng được đam mê nghiên cứu chuyên sâu của du học sinh.

Chả những đó là á quân về chất lượng giảng dạy ngành Kinh doanh của Thụy Điển, Đại học Jonkoping còn giữ nghề nghiệp số 1 châu Âu và thứ 3 toàn cầu về lĩnh vực nghiên cứu kinh doanh gia đình. Bên cạnh đó, trường khá ấy là thành viên của CDIO Initiative, bộ phận chuyên ngành về kĩ thuật Chính vì Học viện Kĩ thuật Massachusetts (MIT) được thành lập. vậy nên, hằng năm trường thu hút 1.500 sinh viên toàn cầu tham gia học tập, hình thành nên môi trường đa văn hóa thân thiện.

Chương trình học của Đại học Jonkoping không chỉ giới hạn trong khu học xá hiện đại thuộc tại thành phố cùng với tên lớn thứ 9 Thụy Điển, cận kề với các bờ biển tuyệt đẹp của vùng Vatten. Tham gia học tập tại Đại học Jonkoping, học viên được trải nghiệm môi trường giáo dục và thực tiễn ngành nghề tại những cường quốc giáo dục như Mỹ, "đất nước lá phong", Thụy Sĩ, Đan Mạch, Đức, Hà Lan, Phần Lan, Anh…thông qua mối quan hệ mật thiết cùng 350 học viện, trường đại học đối tác.

Môi trường đa văn hóa thân thiện tại Jonkoping

Học bổng du học Thụy Điển trị giá 30% từ Đại học Jonkoping năm 2017

Luôn đồng hành cùng với học viên bằng khắp nơi trên toàn cầu tham gia học tập tại Thụy Điển, Đại học Jonkoping dành tặng một số sự hỗ trợ thiết thực nhất, khuyến khích 1 số em hoàn thành tốt chương trình học. Một trong số ấy là chương trình dạy bổng trị giá lên đến 30% áp dụng cho chương trình cử nhân và thạc sĩ trong năm 2017.

Chương trình

Học các khoản kinh phí

(Euro/năm)

Học phí sau mỗi khi áp dụng học bổng (Euro/năm)

Giá trị học bổng

(Euro/năm)

Cử nhân

10.000 – 12.000

7.000 – 9.100

3.000 – 3.900 ( ~73 triệu – 94 triệu VND/năm)

Thạc sĩ

12.000 – 14.000

8.400 – 9.800

3.600 – 4.200 (~ 87 triệu – 102 triệu/năm)

Để có khả năng tham gia vào chương trình đào tạo bổng cực kì thu hút này, sinh viên cần để ý các điều kiện cơ bản sau:

  • Đấy chính là học sinh sinh viên lần đầu được tiếp thu học tại trường Jonkoping
  • Nộp thư thể hiện động lực học tập
  • Tham gia phỏng vấn xin học bổng

Thành phố Jonkoping được mệnh danh đấy là đô thị của kinh doanh và sáng tạo

Để được tìm hiểu sâu hơn về chương trình học bổng thú vị cùng mọi thông tin về giáo trình học tập, đề nghị đầu vào, cuộc sống du học Thụy Điển, thời cơ vị trí sau lúc tốt nghiệp… du học INEC xin kính mời quý phụ huynh và 1 số em học viên tới tham dự Hội thảo: “Đại học Jonkoping – Trường đào tạo Kinh doanh tốt thứ 2 Thụy Điển”. Sự kiện diễn ra vào ngày 11.03.2017 tại Đà Nẵng và ngày 12.03.2017 tại Tp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của ông Eric Freid, Đại diện trường Jonkoping chứng chỉ Thụy Điển. chẳng những được cập nhật thông tin, những em du học sinh còn được đội ngũ tư vấn viên khá nhiều năm cách thức của INEC tư vấn lựa chọn ngành thích hợp cùng với năng lực, mong muốn của bản thân. Nhằm đảm bảo thành tích tương tác, hội thảo chỉ dành cho 40 người hãy đăng kíngay bằng bây giờ để giữ chỗ. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Công ty Tư vấn du học uy tín INEC

  • Tổng đài: 1900 636990
  • Miền Bắc & Nam: 093 938 1081 – 093 409 2442
  • Miền Trung: 093 409 9070
  • Email:inec@inec.vn

Trích nguồn: http://www.kienthucduhoc.vn/du-hoc-cac-nuoc/du-hoc-chau-au/du-hoc-thuy-dien/kham-pha-chuong-trinh-hoc-bong-30-cua-dai-hoc-jonkoping.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét