Du HSSV Việt Nam học thế nào ở Nova Scotia? - Du học học viện Humber 2018

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Du HSSV Việt Nam học thế nào ở Nova Scotia?

Nova Scotia là một trong các tỉnh thuộc khu vực Maritime – cận bờ biển Đại Tây Dương và Vịnh Lawrence của Canada. Điều này có đồng nghĩa với việc Nova Scotia gần như được bao quanh bởi nước biển, nhưng lại không bị tách biệt với đất liền. Nhờ vào sự kết hợp giữa vị trí và điều kiện tự nhiên, Nova Scotia đã trở thành một trong các khu vực an ninh nhất để sống tại Canada. Tuy nhiên, đây chỉ là 1 trong những nguyên nhân chính khiến cho phong phú Sinh viên đất nước chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho hành trình du học "đất nước lá phong" của mình.



Nếu bạn chọn học ở Nova Scotia, chúng ta sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa và lịch sử của một trong những khu vực miền đẹp nhất của Canada. Đồng thời, lựa chọn này cũng mang lên tới cho chúng ta cơ hội tham dự một Trường ĐH hoặc Cao đẳng có chất lượng giảng dạy hàng đầu. Đồng thời, hệ thống giáo dục trung học của tỉnh cũng được ví như “cái nôi tuyệt vời nhất” để HSSV nước ngoài chinh phục những Trường ĐH danh tiếng.

Nếu các bạn mong muốn 1 lối sống lành mạnh cùng với nhiều hoạt động ngoài trời đi cùng tiện nghi hiện đại, Nova Scotia chính là 1 phương án hoàn hảo dành cho các bạn. Không chỉ là 1 nơi tuyệt vời để học tập, tỉnh còn có cảnh quan tự nhiên đa dạng, đặc trưng văn hoá đa dạng và cuộc sống về đêm sôi động. luôn mang lên đến cho HSSV nước ngoài sự kết nối cộng đồng chặt chẽ, không khó để nhận lý giải tại sao Nova Scotia đã trở thành điểm lên tới học tập hàng đầu.

Nova Scotia có 1 lịch sử lâu dài và đáng vinh dự trong lĩnh vực giáo dục đại học và nghiên cứu. mặc dù chỉ có dân số dưới một triệu người, nhưng tỉnh lại tự hào dẫn đầu trên toàn quốc về số lượng những Trường đại học. cùng với 11 Trường đại học công lập và hơn 90 Trường ĐH tư nhân, Nova Scotia chỉ đứng sau tỉnh Ontario về số lượng cơ sở giáo dục sau trung học.

Du Học sinh Việt Nam học thế nào ở Nova Scotia?

Tính lên đến này, Nova Scotia đang có hơn 943.000 du HSSV nước ngoài đang sinh sống và học tập. Hầu hết những các bạn Sinh viên HSSV người đất nước ngoài này đang tập trung chủ yếu tại 3 TP., gồm: Halifax, Wolfville và Antigonish.

bạn Nguyễn Hoàng Thiện Nhân là đại diện cho cộng đồng du Học sinh Việt Nam ở Nova Scotia. Được biết, Thiện Nhân vừa tốt nghiệp tại hệ thống phổ thông Nova Scotia và xuất sắc nhận được học bổng trị giá 5.000 $ CA vào Đại học Alberta. Như đa dạng người đã biết, phí giáo dục tại Canada vốn ở mức giảm bớt hơn so với phong phú đất nước, nên có quỹ học bổng cho du học sinh ở nước này vốn rất hạn chế. do vậy, không chỉ HSSV nước ngoài mà chính HSSV bản xứ phải thật sự ưu tú mới hoàn toàn có thể mang về các suất hỗ trợ tài chính cho mình. Và bạn Thiện Nhân, du học sinh của INEC là 1 gương mặt tiêu biểu.

góc cạnh, chúng ta hoàn toàn có thể xem Thiện Nhân là bảo chứng cụ thể nhất cho chất lượng giáo dục của tỉnh Nova Scotia. Bởi lẽ, bao giờ cũng vậy, phương pháp giảng dạy và môi Trường giáo dục thường đóng vai trò quyết định lên đến sự thành công của học viên. Dựa vào điều này, các bậc Phụ Huynh và những chúng ta Học sinh du học sinh đang trăn trở ngại về chất lượng đầu ra của du Sinh viên tại Nova Scotia đã thể an tâm. Tuy có mức học phí bớt đi, nhưng hệ thống giáo dục ở tỉnh Nova scotia thường đạt tiêu chuẩn của toàn khu vực Bắc Hoa Kỳ và không thua kém bất kỳ tỉnh bang nào tại Canada.

các lựa chọn Học viện Top tại Nova Scotia

Nếu quan tâm lên tới du học Canada tại tỉnh Nova Scotia, sau đây là các lựa chọn hàng đầu dành cho chúng ta:

1. đại học Dalhousie
  • Top 11 đại học hiệu quả nhất "đất nước lá phong"
  • hàng đầu 2% đại học hiệu quả nhất toàn cầu

(Theo The World University Rankings 2017)

ĐH Dalhouse là cơ sở giáo dục sau trung học lớn nhất của tỉnh Nova Scotia, tọa lạc tại phía Nam của Công ty TP. Halifax. Đây là môi Học viện học thuật tốt nhất cho du học sinh muốn theo đuổi những lĩnh vực Y phân khoa, Kỹ thuật, Luật, quản trị, Kiến trúc, phân khoa học, Kinh doanh Nông nghiệp, Nghệ thuật và phân khoa học Xã hội.

2. Đại học Saint Mary

Bên cạnh danh tiếng lâu đời về chất lượng giảng dạy, đại học Saint Mary từ lâu cũng được biết đến như 1 môi Trường học thuật tuyệt vời cho du HSSV. Trường tuyển sinh nước ngoài gần như tất cả những chuyên ngành học và cung cấp đa dạng dịch vụ hỗ trợ xuất sắc cho Sinh viên. ngoài ra, đại học Saint Mary còn sở hữu một Đại diện tuyển sinh nước ngoài, nơi chuyên tư vấn và cung bậc biện pháp hỗ trợ phù hợp cho các vấn đề của du học sinh nước ngoài.
  • Thế mạnh đào tạo: Kinh doanh, Thiên văn học, Hóa học, Nghiên cứu Phát triển nước ngoài
  • Vị trí: Halifax

3. đại học St. Francis Xavier

Được thành lập vào năm 1868, đại học St. Francis Xavier đã tạo được tiếng vang lớn trong nền giáo dục Canada bằng nhiều thành tựu đạt được. Trong phong phú năm trở lại đây, Học viện luôn xuyên được liệt kê vào các bảng công nhận ĐH ở "đất nước lá phong", cùng cùng với mức độ hài lòng của HSSV thường xuyên đạt trên 90%.

Đại học St. Francis Xavier cũng là một cái tên nổi trội trong lĩnh vực nghiên cứu. cùng với khoảng 5.000 HSSV, đây là một ngôi Trường đại học quy mô vừa. Khuôn viên Học viện gợi nhớ đến các phong cách kiến trúc của Ivy League của Hoa Kỳ, cùng với những tòa nhà bằng đá vôi và thiết kế thân thiện cùng với người đi bộ.
  • Thế mạnh đào tạo: Kinh doanh, Giáo dục, Kỹ thuật, Hệ thống thông tin, Âm nhạc
  • Vị trí: Antigonish

4. ĐH Acadia

Đại học Acadia tọa lạc tại khu vực vịnh Fundy, cùng với khuôn viên đặt trên đỉnh 1 ngọn đồi được bao phủ bởi màu xanh của cây cối của thành phố Wolfville. với 3.000 HSSV, đại học Acadia gần như là lựa chọn hết thảy du học sinh của thành phố. Đặc biệt, có đến 15% Sinh viên của Trường là Học sinh nước ngoài, trong đó có 50% đã lựa chọn sống trong khuôn viên Học viện.

những chương trình thực tập hưởng lương của Sinh viên được đặc biệt chú trọng ở ĐH Acadia. ngoài ra, những hoạt động phát triển nghề nghiệp, lãnh đạo và tình nguyện cũng rất được Trường vô cùng khuyến khích. Đặc biệt, HSSV của ĐH Acadia còn được thiết kế riêng những lớp học tập trung, đảm bảo tính tương tác cao nhất cùng với sĩ số không quá 15 chúng ta/lớp. Xét về quy mô, đây có khả năng là một cơ sở giáo dục không quá lớn nhưng chắc chắn sẽ đảm bảo về phong phú ngành đào tạo (200 chương trình), cùng chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao của hệ thống giáo dục Canada.
  • Thế mạnh giảng dạy: Kinh doanh, phân khoa học Máy tính, Nghiên cứu Môi Trường
  • Vị trí: Wolfville

5. Đại học Cape Breton

Đại học Cape Breton được hình thành ở TP. Sydney của tỉnh Nova Scotia. Đây là 1 vùng đất mang đa dạng đặc trưng văn hoá Scotland của "đất nước lá phong". Ngay từ những ngày đầu hoạt động vào năm 1951, Trường đã xác định trọng tâm giảng dạy của mình thiên về khối ngành Kỹ thuật.

trong suốt 66 năm nỗ lực trong sự nghiệp giáo dục, Trường đã đào tạo ra 1 nguồn lao động trình độ cao và hùng hậu cho lĩnh vực Kỹ thuật tại Canada. Truyền thống này vẫn được giữ gìn cho lên tới ngày nay. bên cạnh đó, hiện nhà Học viện cũng đang thúc đẩy những dự án nghiên cứu và đào tạo về công nghệ và kỹ thuật dầu khí cho thị Học viện nhân lực thế giới. vì thế, có vô cùng phong phú Sinh viên quốc tế lên đến từ những khu vực giàu tài nguyên đang học tập và tu nghiệp ở đây.

đại học Cape Breton hiện đang sở hữu những phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu tái tạo năng lượng tốt nhất ở "đất nước lá phong". Nếu muốn trở thành 1 nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này thi đây chính là điểm lên đến lý tưởng dành cho hành trình đi du học Canada của các bạn.
  • Thế mạnh đào tạo: Kỹ thuật, Công nghệ, Giáo dục, Y tế Công cộng, Điều dưỡng, Văn hoá
  • Vị trí: Sydney

6. Đại học Mount Saint Vincent

ĐH Mount Saint Vincent được hình thành vào năm 1873. Đây là một ngôi Học viện đi đầu về tư tưởng tiến bộ tại phương Tây. Học viện có tiếng tăm với quy định nhận giảng dạy cả nữ giới, ngay trong thời điểm phụ nữ thậm chí còn không có quyền bỏ phiếu ở Canada. Ngày nay, đại học Mount Saint Vincent là đã trở thành 1 cơ sở giáo dục hùng mạnh với các khiến không tập trung sâu sắc, tích cực lên đến hệ thống giáo dục tỉnh Nova Scotia. Đặc biệt, đây cũng là tổ Học viện ĐH nhận được phong phú khoản trợ cấp nghiên cứu lớn từ chính phủ. Nhờ vậy, mỗi HSSV Trường luôn luôn nhận được mức trợ cấp học tập cao hơn so cùng với mức trung bình toàn quốc.
  • Thế mạnh đào tạo: Giáo dục, Quan hệ công chúng, phân khoa học Dinh dưỡng
  • Vị trí: Halifax

7. cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia

cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia là 1 ngôi Học viện đặc biệt. Tuy có quy mô và danh tiếng nhưng Học viện thường giới số lượng du học sinh dưới một.000 người. Điều này đảm bảo cho Trường có được 1 hệ thống tổ chức giảng dạy chặt chẽ.  mặt khác, Trường cũng ứng dụng hình thức giảng dạy chủ yếu trong studio, nhằm truyền tải hết thảy kiến thức và kỹ năng cho du học sinh trong môi Học viện gần cùng với thực tế nhất.

CĐ Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia được biết đến như một cơ sở giáo dục cấp cao áp dụng phương thức giáo dục thực nghiệm thành công nhất. mặt khác, Trường cũng được biết lên tới với đội ngũ giảng viên hàng đầu và truyền thống hùng mạnh về phương diện đào tạo Nghệ thuật. cùng với toàn bộ các thế mạnh trên, HSSV của Trường cao đẳng Nghệ thuật và Thiết kế Nova Scotia đang có cực kỳ đa dạng cơ hội để khám phá nghệ thuật và tạo lập một phong cách riêng độc đáo.
  • Thế mạnh đào tạo: Thiết kế, Hoa Kỳ thuật, Lịch sử và Nghiên cứu phê bình Nghệ thuật, Dệt may và Thời trang
  • Vị trí: Halifax

Ngoài những Học viện Top đầu kể trên, Nova Scotia còn có nhiều lựa chọn uy tín khác cho du học sinh Việt Nam theo học. Để được tư vấn cụ thể, quý Phụ Huynh và Học sinh có thể điền form đăng ký và gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp trong thời gian tối đa là 2 ngày làm việc. Trân trọng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét